logo HN Sofa

Xưởng sản xuất Sofa mang tới cho quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chính sách bảo hành cụ thể của chúng tôi như sau:

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của của xưởng sản xuất sofa để được trợ giúp.

Chính sách bảo hành

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Những lỗi do người dùng gây ra như làm rách da, di chuyển mang vác làm gẫy chân gẫy ghế sẽ không nằm trong chính sách bảo hành của chúng tôi, nhưng xưởng sofa vẫn luôn đồng hành và khắc phục sự cố theo ý muốn của khách hàng.

Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm

Quy định về bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.

Sản phẩm của xưởng sofa Hà Nội được bảo hành:

  • Bảo hành 2 năm đối với hệ khung, chân, da bọc.
  • Bảo hành 1 năm với mút, lò xo, động cơ, bề mặt sơn của da.

Hình thức bảo hành

Các sản phẩm bị lỗi khi mang tới xưởng sản xuất sofa của chúng tôi sẽ được sửa chữa hoặc thay thế.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

  • Vết trầy xước, bị cháy, vết cắt, vật nuôi cào xước hoặc bạc màu, xẹp lún trong quá trình sử dụng do kết quả của sự hao mòn thông thường.
  • Nhảy trên sofa, ngồi trên tay ghế dẫn đến rách da, xẹp mút, gãy khung.
  • Nếu các sản phẩm đã được sửa chữa bởi một bên khác mà không có sự đồng ý trước của SOFA CHÍNH HÃNG.
  • Thiệt hại gây ra bởi nền kê không đúng cách.
  • Thay đổi do môi trường, ánh sáng và nhiệt độ.
  • Làm sạch không đúng cách và bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất như axit, dung môi, thuốc nhuộm, hoặc chất ăn mòn khác, mực, sơn hoặc chất dịch cơ thể.
  • Hợp đồng cho thuê, mượn hoặc sử dụng không đúng mục đích.
  • Bảo hành này chỉ có giá trị tại các địa chỉ giao hàng ban đầu.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

  • Chi phí vận chuyển đến và đi từ các trung tâm sửa chữa (SOFA CHÍNH HÃNG chỉ định) do Bên mua chi trả.
  • Khung thời gian để sửa chữa là tùy thuộc vào sự sẵn có của vật liệu. Công ty bảo lưu quyền thay thế các vật liệu chất lượng tương đương.
  • Bên mua phải thông báo cho công ty thông qua các đại lý nội thất từ ​​nơi mua hàng.
  • Bên mua phải xuất trình Phiếu bảo hành cho các đại lý nội thất nơi mua sản phẩm.
  • Phiếu bảo hành này phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền hoặc của Công ty.
  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm này.

THÔNG TIN BẢO DƯỠNG

Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa SOFA CHÍNH HÃNG và khách hàng.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên của xưởng sofa Hà Nội có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

NHẬN NGAY TƯ VẤN, BÁO GIÁ SOFA TẠI XƯỞNG

Nếu bạn cần báo giá sản xuất, tư vấn sofa theo thiết kế riêng hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi.

* Bạn sẽ nhận được tư vấn, báo giá trong khoảng 5 phút.

SUMMER

SALE

Ưu Đãi Tới

0 %

ĐĂNG KÝ NGAY

NHÂN TƯ VẤN & BÁO GIÁ SOFA TẠI XƯỞNG

* Nếu Quý khách cần báo giá & yêu cầu sản xuất riêng vui lòng điền vào form, chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay sau 5 phút. Xin cám ơn !!!